Nghệ đỏ, cây nông sản giá trị và chất lượng cao tại vùng quê Hưng Yên

Tại huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên, một cây trồng mới đang được đông đảo bà con thâm canh trong những năm gần đây, đó chính là cây nghệ đỏ. Một trong những nguyên liệu quan trọng phục vụ ngành dược phẩm.
Viện Hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam là đơn vị đầu tiên của nước ta sản xuất thành công Nano Curcumin-đây được coi là bước đột phá mới trong y học hiện đại, là hoạt chất tiêu biểu nhất cho thế hệ các chất chống ung thư mới ở Việt Nam. Mới đây, các nhà khao học về nghiên cứu và kiểm nghiệm chất lượng nghệ tại huyện Khoái Châu vui mừng khi biết kết quả khảo nghiệm cho thấy, hàm lượng curcumin trong nghệ  đỏ trồng tại Khoái Châu cao hơn rất nhiều lần so với các vùng thổ nhưỡng khác,điều đó đã mở ra hướng đi mới bền vững, giúp nhiều hộ dân nơi đây phát triển kinh tế, giúp nhiều người bệnh có thể tiếp cận với nguồn nghệ dược phẩm có hàm lượng curcumin cao
Hiện nay, diện tích thâm canh nghệ đỏ của bà con xã Chí Tân, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên đã tăng từ một vài xào bắc bộ lên tới trên dưới 10ha. Công ty Cổ phần Đồng Chiêm (DOCHICO) trụ sở đặt tại Hưng Yên là đơn vị chuyên cung cấp tinh bột nghệ chuẩn Hưng Yên dưới nhiều dạng: tinh bột nghệ, viên bột nghệ với nguyên chất 100%, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt chứng nhận của Bộ y tế và có quy mô lớn nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.Các sản phẩm của DOCHICO trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt từ khâu chế biến, sử dụng công nghệ tiên tiến đối với khâu làm sạch, nghiền lọc sản phẩm, sử dụng công nghệ sấy lạnh để mang lại sản phẩm tinh bột nghệ chất lượng tốt nhất cho Quý Khách hàng.

Thông tin tư vấn:

Điện thoại : 0918520399 - 0961280368
Email : dongchiemjsc@gmail.com

Website : http://
www.dochico.vn
Trụ sở: 67 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Tp.Hưng Yên
Văn phòng đại diện & bán sỉ: Nhà B6B Khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

 

 

ĐỂ LẠI LỜI NHẮN CHO CHÚNG TÔI