Tác dụng làm đẹp của Tinh bột sắn dây

Nhiều người vẫn thường hay thắc mắc, không biết dùng bột sắn dây tác dụng làm đẹp da không? Câu trả lời của các chuyên gia sắc đẹp là chắc chắn có, mà công dụng làm đẹp đầu tiên phải kể tới là trị tàn nhang vô cùng hiệu quả.
         1. Tinh bột sắn dây trị tàn nhang
         Trong củ sắn dây có chứa một nhóm hoạt chất Isoflavone, chất này có hoạt tính Estrogen tương tự như hormone Estrogen ở người phụ nữ. Chính những chất này sẽ thay thế Hormone bị rối loạn, làm ổn định hoạt động của chúng, ngăn chặn sự bài tiết quá nhiều sắc tố melanin, làm giảm thâm nám, tàn nhang. Ngoài ra, Isoflavone còn là chất chống oxi hóa, làm chậm quá trình lão hóa trong cơ thể.
         Để trị tàn nhang, bạn có thể uống tinh bột sắn dây mỗi ngày hòa với nước nguội để đẩy lùi thâm nám từ bên trong. Đồng thời kết hợp đắp mặt nạ bột sắn dây từ bên ngoài với công thức: 1/2 chén nước ép cà chua đem trộn đều với bột sắn dây. Sau khi tẩy da chết trên mặt, bạn thoa đều hỗn hợp này lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng cho đến khi hỗn hợp trên da khô lại thì rửa mặt bằng nước ấm.
Kiên trì sử dụng cách này một thời gian, bạn sẽ nhận thấy những đốm tàn nhang trên da mờ dần đi và mất hẳn, thay vào đó là một làn da hồng hào, tươi sáng và mịn màng
         2. Bột sắn dây trị mụn
         Mụn trứng cá là nỗi ám ảnh lớn nhất của tuổi dậy thì. Tuy nhiên, khi trị mụn, bạn không nên nóng vội mà phải kiên trì kết hợp điều trị cả bên trong lẫn bên ngoài. Nếu bạn đã thử tất cả các cách mà vẫn không có tác dụng, hãy thử sử dụng tinh bột sắn dây trị mụn với công thức trong uống ngoài thoa xem sao?
         Tinh bột sắn dây có tác dụng thanh nhiệt, giải độc rất cao, sẽ nhanh chóng đẩy lùi các loại độc tố tích tụ bên trong cơ thể, làm giảm mụn và trả lại cho bạn làn da sáng mịn như ban đầu. Cách sử dụng tinh bột sắn dây Trị mụn như sau:
         Bên trong: Pha tinh bột sắn dây với bột đậu xanh và một chút đường cho dễ uống, uống 2 cốc mỗi ngày, hoặc nếu không uống được tinh bột sống, bạn có thể nấu chín tinh bột sắn dây với một chút đường và sử dụng hàng ngày. Ngoài ra, sử dụng sắn dây nguyên củ và đậu xanh, đun sôi lấy nước uống mỗi ngày cũng vô cùng hiệu quả.
Bên ngoài: Trộn đều 20g tinh bột sắn dây với 20g bột đậu xanh, 1 thìa cà phê mật ong cho đến khi sền sệt. Đắp hỗn hợp lên mặt với một lớp mỏng, để trong khoảng 20-30 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Mặt nạ bột sắn dây kết hợp với đậu xanh có tác dụng làm mát da, giải độc, tiêu viêm, sẽ nhanh chóng làm cho các đốm mụn se lại và biến mất.
         3. Tinh bột sắn dây tẩy tế bào chết
        Ngoài trị mụn và tàn nhang, tinh bột sắn dây còn được dùng để tẩy da chết hàng tuần rất hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn 1 thìa tinh bột sắn dây với nước ép quả cà chua, thoa hỗn hợp đó lên da, massage nhẹ nhàng cho đến khi hỗn hợp se lại thì rửa mặt bằng nước ấm.
Bạn cũng có thể trộn 1 thìa bột sắn dây với 1/2 lòng đỏ trứng gà và 3 quả dâu tây xay nhuyễn. Đắp hỗn hợp này lên mặt trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Sự kết hợp giữa các nguyên liệu được coi là “thần dược làm đẹp” này sẽ nhanh chóng đánh bật những tế bào chết tích tụ trong lỗ chân lông, làm cho da thông thoáng, cung cấp chất dinh dưỡng cho làn da để trở nên tươi trẻ, hồng hào và khỏe mạnh.
         4. Tinh bột sắn dây chống lão hóa
          Ngoài những công dụng làm đẹp trên, tinh bột sắn dây còn có một công dụng đặc biệt ưu việt mà nhiều chị em trông đợi đó chính là chống lão hóa.
Phụ nữ khi bước chân vào tuổi 30, làn da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa khiến cho nhiều chị em lo sợ. Điều này sẽ không còn là nỗi lo lắng với những chị em chọn bột sắn dây làm đẹp cho riêng mình.
         Tinh bột sắn dây có chứa plavonoid, có tác dụng tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa, tuần hoàn – là chất chống oxy hóa cao, tăng cường lưu thông máu, ngăn ngừa hiệu quả triệu chứng lão hóa sớm ở con người. Chất isoflavon trong tinh bột sắn dây ngoài tác dụng trị tàn nhang còn chống lại các nguyên nhân gây sạm da, nám da. Chính vì vậy, nó có tác dụng làm ức chế tiến trình lão hóa da và làm cho làn da trắng đẹp, tươi sáng.
       Công ty Cổ phần Đồng Chiêm (DOCHICO) chuyên cung cấp các sản phẩm từ sắn dây uy tín, với chứng nhận kiểm nghiệm của bộ y tế luôn đem đến cho Khách hàng những sản phẩm tốt nhất 
 
 Thông tin tư vấn:
Điện thoại : 0918520399 - 0961280368
Email : dongchiemjsc@gmail.com

Website : http://www.dochico.vn
Trụ sở: 67 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Tp.Hưng Yên
Văn phòng đại diện & bán sỉ: Nhà B6B Khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội




 

ĐỂ LẠI LỜI NHẮN CHO CHÚNG TÔI